Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Phụ nữ có gò má cao có phải tướng sát chồng không?

Gò má cao sát chồng là quan niệm đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiều người, nhất là ở các nước phương Đông như chúng ta. Nhưng liệu gò má cao có phải tướng sát chồng thực thụ như mọi người vẫn nghĩ.

1. Gò má cao có phải tướng sát chồng không?

Trong nhân tướng học, gò má chính là biểu trưng cho lưỡng quyền từ người phụ nữ. Nó miêu tả sự uy quyền, quyết định tới số phận, tính cách của người có. Nếu phụ nữ sở hữu gò má bị cao cũng cho thấy lưỡng quyền có phần nổi trội, lấn át hơn so với chồng của mình. Nhưng để nói gò má cao có phải tướng sát chồng hay không thì chẳng thể dựa vào đặc điểm nhân tướng học này để kết luận vội vàng được.
nguyên do bắt nguồn của quan niệm gò má cao là tướng sát chồng thường được đúc kết từ các trường hợp thiểu số, rồi dựa vào khuyết điểm này để quy chụp. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho những chị em không may sỡ hữu đôi gò má cao này. Gò má cao có phải tướng sát chồng không hiện chưa có ai khẳng định đây là sự thực, nên các chị em cũng không nên quá hoang mang về vấn đề này.

2. Làm sao để sửa đôi gò má cao?

Theo những chuyên gia, tuy chưa thể khẳng định gò má cao có phải tướng sát chồng không. Tuy nhiên, chỉ xét riêng về mặt thẩm mỹ điều này cũng khiến cho gương mặt trở nên kém sắc, dữ dằn và già hơn so với tuổi thật của bạn. Do đó việc giải quyết gò má cao vẫn là điều nên làm nếu như muốn gương mặt trông thẩm mỹ, dễ nhìn hơn.
hiện giờ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ nội soi vào quy trình phẫu thuật hạ gò má cao cho những chị em, để cam đoan tính chuẩn xác và an toàn tuyệt đối. Phẫu thuật hạ gò má cao cũng không quá phức tạp, chỉ trong 1 lần phẫu thuật là có thể khắc phục được hoàn toàn. Bạn chỉ mất thời gian nghỉ ngơi sau phẫu thuật cho vết thương lành hẳn và ổn định bình thường mà thôi. Sau phẫu thuật hoàn toàn không để lại sẹo hay biến chứng gì.

phụ nữ sở hữu gò má cao có phải tướng sát chồng không tuy chưa được chứng minh rõ ràng nhưng theo các chuyên gia về thẩm mỹ thì đây cũng là 1 nhược điểm không đẹp trên khuôn mặt. Bởi vậy, nếu như có gò má quá cao chị em vẫn nên nghĩ đến việc chỉnh sửa cho khuôn mặt thẩm mỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét