Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Lựa chọn du học Australia - Chọn Adelaide thành phố 20 phút

Có một thành thị ở Úc, nơi bạn có thể từ trường chạy thẳng ra biển hay leo núi chỉ trong 20 phút. Thiên nhiên ưu đãi, con người hiền hòa thân thiện và hệ thống các trường Đại học uy tín đã xếp Adelaide vào đội ngũ những điểm đến du học mơ ước của sinh viên quốc tế.
thị thành của 3 giải Nobel Hòa Bình


Có ba cựu sinh viên của Adelaide đã nhận giải Nobel Hòa Bình và nhiều trong số họ đã trở nên những học giả uy tín thế giới. Tuy nhiên, Adelaide không chỉ là thành thị chỉ có không khí học tập. chứng cứ là Adelaide được biết đến như một thành thị “20-phút”, chỉ với chừng đó thời gian, bạn đã có thể rời buổi học nơi trọng tâm đô thị để ra biển hay leo lên Adelaide Hills. ngoại giả “có rất nhiều lễ hội và sự kiện khiến bạn trở nên rất “bận rộn” vào dịp cuối tuần”, lừng danh nhất ở đây có nhẽ là Adelaide Festival of Arts, Adelaide Fringe và WOMADelaide.
Đại học
Ba trường Đại học ra đời sớm nhất ở Adelaide đã được nhiều sinh viên quốc tế biết đến trong nhiều năm gần đây.
University of Adelaide được xem là một trong ba trường ĐH lâu đời nhất nước Úc và cũng là những trường uy tín nhất thế giới. Trong khi đó University of South Australia lại được biết đến như một cơ sở giáo dục sáng tạo với cộng đồng sinh viên sôi nổi đến từ nhiều nơi trên toàn thế giới. Flinders University lại được ái mộ bởi chất lượng giảng dạy và nội dung khóa học. Ngoài ra tại đây cũng có một số trường Đại học quốc tế đến từ Mỹ và London như University College London hay Carnegie Mellon University.
Mỗi trường ĐH ở đây sẽ có chương trình học bổng riêng, trong đó Endeavour Awards là học bổng được xem là phổ thông nhất đối với các sinh viên Châu Á thái hoà Dương và Trung Á.

Xem thêm: học văn bằng 2 kinh tế , văn bằng 2 đại học kinh tế , liên thông đại học mở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét