Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Hạ gò má có nguy hiểm không, mức độ nguy hiểm thế nào?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em đang rất băn khoăn liệu phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không ạ? Gò má của em khá cao, làm cho gương mặt trông gày gò và khắc khổ. Em đang muốn đi hạ gò má để gương mặt cân đối hơn nhưng thực sự em lo lắng. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Hoàng Thắm – Thanh Hoá).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hoàng Thắm đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Hạ gò má có nguy hiểm không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Hạ gò má có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hạ gò má là cách thức thẩm mỹ giúp giải quyết hiểu quả trạng thái gò má cao, lưỡng quyền thô xấu, đem lại nét cân đối, nữ tính cho khuôn mặt. Băn khoăn hạ gò má có nguy hiểm không là tâm lý của đa số chị em khi quyết định chọn lựa phương pháp này.
Trước khi thực hiện, bệnh nhân sẽ được gây mê nên hoàn toàn không có cả giác đau đớn lúc tiến hành. Bác sỹ sẽ rạch 1 đường nhỏ bên trong khoang miệng để bóc tách vùng má, bộc lộ xương gò má. Bác sỹ sẽ dùng máy cắt xương chuyên dụng để cắt một phần xương hàm theo hình chữ L giúp hạ xương gò má, cố định lại bằng vít giúp gương mặt cân đối, hài hoà hơn.
Việc bạn lo âu hạ gò má có nguy hiểm không là băn khoăn chính đáng. Trên thực tiễn, phẫu thuật hạ gò má cũng giống như những ca phẫu thuật khác, đều có thể xảy ra những rủi ro nếu việc phẫu thuật không đảm bảo. Vì thế, phẫu thuật hạ gò má có nguy hiểm không sẽ tuỳ thuộc nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chọn lựa với cam đoan an toàn hay không.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, thực hiện phẫu thuật hạ gò má được tiến hành theo 1 quy trình chuẩn an toàn. Bệnh nhân sẽ được bác sỹ thăm khám, kiểm tra cấu trúc khuôn mặt cụ thể, các dữ liệu chụp chiếu từ X-quang CT 3D sẽ được phân tích trên phần mềm hiện đại để xác định chính xác tỉ lệ xương gò má cần cắt bỏ.
với kinh nghiệm dày dặn và tay nghề công nghệ nhiều năm kinh nghiệm của bác sỹ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bóc tách vùng mặt kĩ càng, không khiến cho ảnh hưởng đến dây thần kinh hay huyết quản, tiến hành phẫu thuật hạ gò má chuẩn xác về tỉ lệ, cho gương mặt đẹp cân đối. Đặc biệt, với nhiều máy móc tiên tiến như thiết bị cắt xương siêu âm, máy mài xương chuyên dụng sẽ giúp những thao tác tiến hành hạ gò má mau chóng, chuẩn, đẹp và an toàn.

Bạn sẽ không phải băn khoăn về khuyết điểm hạ gò má có nguy hiểm không khi tiến hành tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Mọi thắc mắc, lo lắng của bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn, bác sỹ trả lời tận tình để bạn hoàn toàn an tâm thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét