Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Hàn răng cửa có thể giải quyết vấn đề ở vị trí răng này không?

Hàn răng cửa là biện pháp phục hình thẩm mỹ cho răng khá nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao. Dưới đây là các thắc mắc thường gặp lúc hàn răng tại vị trí răng cửa đang được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn cách này.

1. Hàn răng cửa như thế nào?

Hàn răng cửa là công nghệ nha khoa giúp tái tạo hình thể và thẩm mỹ cho răng tương đối đơn giản và mau chóng. Chỉ khoảng 15 phút thực hiện, răng cửa khuyết thiếu, hư tổn như sứt mẻ, mẻ vỡ, răng mắc bệnh lý răng miệng… đã có thể được phục hình đẹp như ban đầu.
Để hàn răng cửa, bác sỹ sẽ dùng nguyên liệu hàn răng bổ sung vào vị trí khiếm khuyết trên răng, tạo hình để răng cửa đẹp như ban đầu. Nguyên liệu hàn răng cửa được dùng là composite nên sở hữu màu sắc trắng tương đồng với răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

2. Hàn răng cửa có hiệu quả không, duy trì được bao lâu?

Hàn răng cửa có hiệu quả không sẽ tuỳ vào từng trường hợp cụ thể. Thông thường, hàn răng cửa được áp dụng đối với răng cửa bị hư tổn ở mức độ nhẹ. Khi đó, hàn răng là giải pháp phục hình thẩm mỹ cho răng mau chóng và hiệu quả có thể duy trìn 1-2 năm.
Tuy nhiên, do nguyên liệu hàn răng có độ bền không cao, nên với các trường hợp răng bị gãy vỡ, sứt mẻ hoặc răng thưa to cần được cân nhắc. Bạn vẫn có thể tiến hành hàn răng cửa nhưng hiệu quả có thể không cao, vết hàn răng dễ bị bung bật khi ăn nhai, khó bền đẹp lâu dài.

3. Hàn răng cửa có đau không?

công nghệ hàn răng cửa tương đối đơn giản, không gây đau nhức nên rất an toàn. Bác sỹ sẽ đưa vật liệu hàn răng để tạo hình thẩm mỹ cho răng, không làm xâm lấn đến răng, bạn chỉ cảm thấy tương đối lạ ở răng do chưa quen với sự xuất hiện của nguyên liệu trám nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng hết.
Cảm giác đau nhức lúc hàn răng thường xảy ra lúc răng cửa bị mắc bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tuỷ… Bác sỹ sẽ phải điều trị bệnh lý trước khi hàn răng cửa, bởi thế sẽ gây ra đau nhức cho răng. Bên cạnh đó, bạn không cần phải lo âu vì thường với những trường hợp này, bác sỹ sẽ gây tê cho bạn trước lúc tiến hành, nên bạn sẽ chẳng hề cảm thấy khó chịu gì cả.

4. Mức giá hàn răng cửa giá bao nhiêu tiền?

giá thành hàn răng cửa giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào tình trạng răng miệng của từng người cũng như nguyên liệu hàn răng mà bạn lựa chọn. Hiện giờ, vật liệu composit chủ yếu được sử dụng để hàn răng nhờ ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, tầm giá hàn răng cửa thẩm mỹ sẽ khoảng trong khoảng 150-400.000Đ/răng.
bên cạnh đó, giá hàn răng vị trí răng cửa bao nhiêu sẽ tuỳ vào răng miệng của từng người. Vì nếu như răng mắc bệnh lý nào đó cần điều trị, khi đó, ngoài giá hàn răng, bạn sẽ phải chịu thêm giá thành cho các cách điều trị răng miệng khác.

5. Hàn răng cửa ở đâu tốt và đảm bảo thẩm mỹ cao

mặc dù chẳng phải là công nghệ khó, nhưng hàn răng cửa đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Do đó, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi, với máy móc thiết bị hiện đại để hỗ trợ điều trị hiệu quả và mang lại kết quả thẩm mỹ cao.
Nha khoa Kim là một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng về hàn răng trong đó có hàn răng cửa bị sứt, mẻ, thưa vỡ,... Đến có nha khoa Kim, bạn sẽ được những bác sỹ chuyên nghiệp, trực tiếp thăm khám, tư vấn và phục hình cho răng hiệu quả.

Để được tư vấn chính xác về cách hàn răng cửa hiệu quả, bạn nên tới trực tiếp nha khoa để rà soát và nhận thông tin tư vấn chi tiết từ bác sỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét