Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Độn cằm có nguy hiểm không theo phân tích từ các chuyên gia

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi độn cằm có nguy hiểm không ạ? Cằm của em khá ngắn, lẹm làm cho khuôn mặt của em mất đi sự cân đối. Em đang muốn đi độn cằm mà còn băn khoăn, không biết độn cằm có tác động gì không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thuỳ Liên – Hải Dương).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thuỳ Liên đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Độn cằm có nguy hiểm không” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Độn cằm có nguy hiểm không?

Độn cằm là giải pháp thẩm mỹ giúp chỉnh sửa khuyết điểm của cằm, giúp cằm thon gọn và khuôn mặt trở thành cân đối, hài hoà hơn. Độn cằm có nguy hiểm không là một trong các băn khoăn lo lắng của không ít người lúc đang có ý định lựa chọn cách thẩm mỹ này.
Độn cằm có 2 cách đó là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Vì thế, Độn cằm có nguy hiểm không , có tác động gì không sẽ tuỳ vào cách độn cằm mà bạn chọn lựa tiến hành.
- với độn cằm bằng tiêm chất làm đầy, đây là công nghệ đơn giản và nhanh chóng. Bác sỹ sẽ đưa chất liệu làm đầy filler vào cằm thông qua mũi tiêm chuyên dụng, sau đó nắn chỉnh để cằm thuôn gọn, gương mặt thẩm mỹ hơn. Chỉ sau khoảng 15 phút là bạn có thể thấy ngay hiệu quả thẩm mỹ khi độn cằm bằng filler.
Độn cằm có nguy hiểm không khi tiêm chất làm đầy sẽ tuỳ vào dòng chất khiến cho đầy mà bạn lựa chọn dùng. Để cam kết an toàn với thân thể, bạn nên lựa chọn loại chất làm đầy chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng và đã được kiểm định chặt chẽ về an toàn với thân thể.
- Còn với phẫu thuật độn cằm dùng vật liệu độn, đây là phương pháp được đánh giá rất cao về hiệu quả thẩm mỹ, bền đẹp trong khoảng thời gian dài và an toàn. Quá trình tiến hành bên trong khoang miệng bằng kỹ thuật nội soi để đưa vật liệu độn vào cằm, giúp giải quyết khuyết điểm của cằm trở thành nhỏ nhắn, đẹp cân đối tự nhiên.
Phẫu thuật độn cằm là một tiểu phẫu không quá phức tạp, nhằm đưa vật liệu độn vào cằm. Tuy nhiên, bất cứ ca phẫu thuật nào cũng tiềm ẩn rủi rõ hoặc xảy ra biến chứng nếu không được kiểm soát tốt. Chính bởi vậy phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không sẽ tuỳ thuộc vào việc bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để tiến hành.
do vậy, bạn nên tìm tới Bệnh viện thẩm mỹ uy tín lớn, nơi có hàng ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và máy móc thiết bị tiên tiến để tiến hành. Bên cạnh đó, 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ đảm bảo hơn việc cung cấp những vật liệu độn cằm chất lượng và an toàn với thân thể.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là trung tâm thẩm mỹ độn cằm uy tín mà bạn hoàn toàn an tâm và chẳng phải băn khoăn về vấn đề độn cằm có nguy hiểm không . Bạn nên tới trực tiếp Bệnh viện để thăm khám và nhận giải đáp tận tình từ những bác sỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét