Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Cách sửa gò má thấp cho chị em tự tin với ngoại hình xinh đẹp hơn

Thông thường chúng ta vẫn hay thấy người ta nói về gò má cao sát chồng. Vậy còn gò má thấp thì sao, có ảnh hưởng gì không? Làm sao để khắc phục?

1. Gò má thấp có đặc điểm gì về tướng số và về thẩm mỹ?

Cũng như gò má cao, gò má thấp không được đánh giá cao về mặt tướng số và thẩm mỹ là do:
- So với đường nhân trung mũi, nếu gò má thấp hơn đường này thì được cho là gò má thấp. Đôi gò má là nơi bộc lộ sự uy quyền của người sở hữu. Bởi thế nếu gò má quá thấp có thể cho thấy năng lực bản thân bạn bị hán chế. Người có gò má bị thấp thường có cảm giác tự ti, ngại phải giao tiếp. Mặc dù có nhiều mong ước cần thực hiện nhưng lại quá nhút nhát, không dám thực hiện.
- Về mặt thẩm mỹ, nếu gò má quá thấp cũng khiến cho khuôn mặt mất đi sự hài hòa, cân đối vốn có. Khuôn mặt trở nên mờ nhạt, chỉ có thể nhìn rõ phần gò má bị lõm vào. Gò má thấp cũng làm cho da dễ bị nhăn, thiếu sức sống.
Gò má thấp theo tướng số và thẩm mỹ đều không phải là đặc điểm tốt. Cho nên, nếu như không may có đôi gò má này thì bạn nên khắc phục càng sớm càng tốt.

2. Làm sao để loại bỏ gò má thấp?

với kỹ thuật thẩm mỹ ngày một tiên tiến như hiện nay thì việc giải quyết gò má thấp đã trở nên đơn thuần hơn nhiều nhờ những giải pháp sau:
- Tiến hành phẫu thuật nâng gò má: đây là công nghệ thẩm mỹ nhằm tác động vào phần xương gò má thông qua đường mổ bên trong khoang miệng. Từ đó sẽ tiến hành bóc tách rồi đưa vật liệu độn vào vị trí cần chỉnh sửa ở gò má. Sau khi đã xác định vị trí thì tiến hành cân chỉnh cho tỉ lệ phù hợp với khuôn mặt. Phẫu thuật nâng gò má có ưu điểm là cho kết quả thẩm mỹ cao, loại bỏ hoàn toàn trạng thái gò má thấp, không để lại sẹo hay dấu vết của phẫu thuật.
- Nâng gò má thấp bằng mỡ tự thân: đây là giải pháp với độ an toàn cực cao nhờ mỡ tự thân từ cơ thể nên có sự tương thích rất cao, nhanh lành và cho kết quả thẩm mỹ tự nhiên nhất. Không chỉ khắc phục nhược điểm cho gò má, cách thức này cũng giúp loại bỏ một phần mỡ thừa trên cơ thể rất thuận lợi.
- Nâng gò má thấp bằng tiêm chất làm đầy: bác sĩ sẽ tiến hành tiêm trực tiếp các loại vật liệu độn vào gò má. Những loại vật liệu độn này đều được nhập trực tiếp từ những nước như Mỹ, Hàn Quốc,... Và đều được trải qua kiểm định tỉ mỉ của FDA, đảm bảo không gây hại gì cho thân thể. Ưu thế của phương pháp này là cho kết quả nhanh chóng, không tốn nhiều chi phí nhưng sau khoảng thời gian thì bạn phải đi tiêm lại để lưu kết quả trong khoảng thời gian dài.

Trên đây là một số giải pháp khắc phục gò má thấp tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, đã được ứng dụng thành công cho {đa dạng|nhiều trường hợp. Đảm bảo cho bạn đôi gò má mới cân đối và hài hòa, {cân xứng|tương xứng} với khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét