Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Hàn răng cừa bị sứt có khôi phục răng được không?

Hàn răng cửa bị sứt là một trong các giải pháp nha khoa giúp khôi phục thẩm mỹ cho răng cửa không may bị sứt mẻ. Vậy hiệu quả của phương pháp này như thế nào. Cùng phân tích rõ sau đây:

1. Hàn răng cửa bị sứt khôi phục thẩm mỹ cho răng

Răng cửa bị sứt chủ yếu do ảnh hưởng lực mạnh từ bên ngoài làm cho răng không chịu được và sứt mẻ. Cũng có thể do men răng bị mòn, răng tới thời điểm yếu cũng rất dễ bị sứt mẻ chỉ có tác động nhẹ. Răng cửa sứt mẻ có thể khiến răng trông rất mất thẩm mỹ bên cạnh đó có thể khiến tác động đến chức năng của răng, làm răng cửa dễ bị ê buốt.
lúc gặp phải vấn đề này thì biện pháp được nhiều người lựa chọn ấy là hàn răng cửa bị sứt. Công nghệ nha khoa này có các ưu điểm nổi bật như sau:
- Hàn răng cửa bị sứt giúp răng khôi phục thẩm mỹ tối đa, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng cho răng
- quá trình hàn răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và khôi phục răng chỉ sau một lần hàm trám, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân.
- chi phí hàn răng cửa bị sứt cũng rất phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều người

2. Hàn răng cửa bị sứt tại Nha Khoa Kim

Hàn răng cửa bị sứt tại Nha Khoa Kim sở hữu các bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trải qua hàng nghìn ca hàn trám khôi phục thẩm mỹ thành công cho khách hàng. Với công nghệ hàn trám răng được cập nhật mới nhất hiện nay, cam đoan hàn răng không gây đau đớn. Răng sau lúc hàn không có sự khác biệt so |với răng thật, khó trông thấy vết hàn trám trên răng.
Sau lúc hàn răng cửa, bạn nên lưu ý thực hiện theo đúng chỉ định từ bác sĩ, với chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp để răng hàn giữ được bền lâu. Thông thường mỗi mối hàn có khả năng giữ được từ 2-3 năm là phải đi hàn trám lại. Nhưng nếu bạn biết giữ gìn và chăm sóc tốt có thể giữ tới 5 năm thì răng mới với dấu hiệu xỉn màu, bong tróc.

Hàn răng cửa bị sứt được đánh giá khá cao trong việc khôi phục thẩm mỹ cho răng cửa. nếu như răng cửa của bạn không may bị sứt mẻ nên tới cơ sở Nha Khoa Kim để được bác sĩ tư vấn tận tâm và khắc phục nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét