Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Độn cằm có nguy hiểm không, có đau đớn gì không?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Cằm của em ngắn nên khiến cho khuôn mặt không được cân đối. Em đang muốn đi độn cằm mà băn khoăn độn cằm có nguy hiểm không, liệu có ảnh hưởng gì không? Mong bác sỹ giải đáp giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Vân Nga – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Vân Nga đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Độn cằm có nguy hiểm không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Độn cằm có nguy hiểm không?

Độn cằm là kỹ thuật thẩm mỹ dùng vật liệu độn cằm để giải quyết các khuyết điểm của cằm, giúp cằm thon gọn, khuôn mặt cân đối hài hoà. Đứng trước quyết định độn cằm, rất nhiều người băn khoăn độn cằm có nguy hiểm không, có tác động gì hay không.
ngoài ra, việc độn cằm có nguy hiểm không sẽ tuỳ thuộc vào nhiều nhân tố như cách độn cằm, chất liệu độn và địa chỉ thẩm mỹ thực hiện độn cằm. Ngày nay, có hai phương pháp độn cằm được áp dụng phổ biến, đó là độn cằm bằng tiêm filler và phẫu thuật độn cằm.
- Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy filler: cách thức này không cần phẫu thuật, không đau, không chảy máu. Chất làm đầy filler sẽ được tiêm trực tiếp vào phần cằm, sau đó bác sỹ sẽ nắn chỉnh để khắc phục khuyết điểm, tạo dáng cằm thuôn gọn. Sau khoảng 15-20 phút bạn sẽ có dáng cằm đẹp như mong muốn.
Đây là phương pháp an toàn, filler cân xứng với thân thể nên bạn không phải băn khoăn về việc độn cằm có nguy hiểm không. Nhưng, hiệu quả thẩm mỹ không duy trì được trong khoảng thời gian dài, chất filler sẽ tự tiêu dần, khi đó bạn sẽ phải tiến hành lại.
- phẫu thuật độn cằm: là kỹ thuật phức tạp hơn, bác sỹ sẽ rạch 1 đường nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách những mô, bộc lộ phần cằm. Bác sỹ sẽ đặt vật liệu độn vào cằm đúng vị trí bắt buộc, cố định vật liệu độn rồi khâu khít vết rạch.
phẫu thuật độn cằm sử dụng thiết bị nội soi nên giúp bác sỹ thấy rõ hình ảnh bên trong cằm, đặt vật liệu độn chính xác mà không khiến xâm lấn đến các mô, dây thần kinh xung quanh, đảm bảo an toàn cao. Vết rạch mổ bên trong miệng được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu.
độn cằm có nguy hiểm không phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để tiến hành. Vì nếu bạn chọn độn cằm tại địa chỉ không đảm bảo uy tín, bác sỹ không có nhiều kinh nghiệm, không đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại hoặc quy trình thực hiện không tốt rất dễ xảy ra những sơ sót, biến chứng nguy hiểm trong quá trình độn cằm.
tới với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề độn cằm có nguy hiểm không. Bạn sẽ được các bác sỹ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm của bệnh viện trực tiếp thăm khám, trả lời và độn cằm, cùng với sự hỗ trợ của nhiều máy móc công nghệ hiện đại sẽ giúp đảm bảo hiệu quả, giảm thiểu được các sai sót, đảm bảo an toàn.

Để hoàn toàn an tâm về vấn đề độn cằm có nguy hiểm không, bạn nên tới trực tiếp bệnh viện để thăm khám. bác sỹ sẽ trả lời đến bạn cách độn cằm phù hợp và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét