Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Độn cằm bằng xương tự thân cực kì an toàn cho chị em

Độn cằm là giải pháp thẩm mỹ làm đẹp cũng tương đối quen thuộc với nhiều chị em yêu làm đẹp. Nhưng, độn cằm bằng xương tự thân thì chắc hẳn cũng không có nhiều người biết. Cùng bác sĩ thẩm mỹ Kim đi tìm hiểu về công nghệ độn cằm này sau đây.

1. Độn cằm bằng xương tự thân như thế nào?

Độn cằm bằng xương tự thân có quy trình cũng tương đối giống với phẫu thuật độn cằm. Chỉ khác là khi bác sĩ tiến hành rạch mổ, bóc tách và đưa vật liệu độn vào trong đối với độn cằm thông thường thì vật liệu độn sẽ được thay thế bằng việc loại bỏ phần xương cằm và trượt cằm về phía trước, chỉnh sửa cho cằm cân đối đúng tỉ lệ.
hiện giờ hầu hết những bác sĩ thẩm mỹ đều khuyên nên ứng dụng kỹ thuật độn cằm bằng xương tự thân so với độn cằm thông thường hay độn cằm bằng chất làm đầy nhờ những ưu điểm nổi bật mà kỹ thuật thẩm mỹ này mang lại. Sau lúc độn, bạn hoàn toàn có thể có chiếc cằm V line hợp mốt.

2. Ưu thế lúc độn cằm bằng xương tự thân

Độn cằm bằng xương tự thân hiện là 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều chị em ưa thích tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, bởi các ưu điểm đặc sắc sau:
- Kết quả thẩm mỹ đạt được không thua kém gì so với những biện pháp độn cằm thông thường hay tiêm chất làm đầy. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm thuôn gọn với tỉ lệ đẹp chuẩn hơn.
- Vì chỉ chỉnh sửa dựa trên xương tự thân, chứ chẳng phải đưa vật liệu độn vào nên độ thích nghi với cơ thể cũng cao hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- không làm tác động, lấn chiếm tới những dây thần kinh trong giai đoạn độn cằm.
- có thể ứng dụng giải quyết toàn bộ các khuyết điểm thường gặp sở hữu cằm, cho bạn sự tự tin sở hữu ngoại hình đổi thay đẹp hơn.
- không để lại sẹo hay dấu tích của phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân
- Kết quả thẩm mỹ duy trì trong khoảng thời gian dài, không phải thường xuyên đi tiêm lại cằm như kỹ thuật khác.

Độn cằm bằng xương tự thân chính là giải pháp an toàn và thẩm mỹ cho các người nào muốn giải quyết khuyết điểm cằm hay làm cằm đẹp hơn, có cằm V line bắt kịp khuynh hướng ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét