Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Tất cả các điều phải biết về kỳ thi năng lực tiếng Japan có tên Nat-Test

1. Những cấp độ và lĩnh vực trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật Nat-Test
- Cấp 1: Là chừng độ tương đương với những người học tiếng Nhật được khoảng 01 năm (khoảng 1,000 giờ học), những người học tiếng Nhật ở cấp độ cao, những người hướng mục tiêu thi vào đại học/cao học và những người học để thi N1của JLPT.
- Cấp 2: Là chừng độ tương đương với những người học tiếng Nhật được từ 09 tháng cho đến khoảng 01 năm (khoảng 800 giờ học), những người có mục tiêu ngày mai sẽ vào học đại học/trường chuyên môn và những người học để thiN2 của JLPT.
- Cấp 3: Là chừng độ tương đương với những người học tiếng Nhật được từ 06 tháng cho đến khoảng 09 tháng (khoảng 600 giờ học), những người có mục tiêu mai sau sẽ thi vào đại học/trường chuyên môn và những người học để thi N3của JLPT.
- Cấp 4: Là mức độ tương đương với những người học tiếng Nhật được từ 03 tháng cho đến khoảng 06 tháng (khoảng 400 giờ học), những người học để thi N4của JLPT.
Những thay đổi trong quy chế thi THPT Quốc gia năm 2017
- Cấp 5: Là chừng độ tương đương với những người học tiếng Nhật được từ 01 tháng cho đến khoảng 03 tháng (khoảng 200 giờ học), những người học để thi N5của JLPT.
2. Ưu điểm của Nat-Test
NAT-TEST là bài soát năng lực tiếng Nhật được tổ chức rộng rãi cho người học tiếng Nhật ở Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nepal, Indonesia, Malasia và ở Việt Nam, kỳ thi này được tổ chức lần đầu tiên tại Nhật vào 26/10/1988. "NAT-TEST" được các trường Nhật ngữ, trung tâm đào tạo Nhật ngữ sử dụng cho chương trình đào tạo Nhật ngữ để soát năng lực Nhật ngữ hoặc tham vấn hướng nghiệp cho sinh viên.
So với kỳ thi năng lực tiếng Nhật chỉ tổ chức 02 lần/năm, thì NAT-TEST tổ chức 06 lần/năm, nên người học có nhiều dịp để đánh giá năng lực Nhật ngữ của mình. Về mặt khác, đề thi NAT-TEST cũng là một đề thi rất tốt để cho người học Nhật ngữ có thể sử dụng để ôn luyện thi cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật.
Đề thi NAT-TEST được biên soạn bởi những cha có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật lâu năm và những chuyên gia biên soạn giáo trình tiếng Nhật.
Tags: tư vấn tuyển sinh , văn bằng 2 kinh tế quốc dân , văn bằng 2 đại học kinh tế quốc dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét