Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Sở Đào tạo TP.Hồ Chí Minh sẽ không nhận hoa vào ngày 20/11

Đây là năm thứ 5 Sở Giáo dục&Đào tạo TP. Hồ Chí Minh khước từ tiếp đoàn và nhận hoa chúc mừng từ các đơn vị. Năm 2016, Sở đề nghị các quận, huyện triển khai hướng dẫn các trường kiệm ước, không khoa trương hình thức, không huy động phụ huynh, học sinh đóng góp để chăm lo cho thầy trong ngày Nhà giáo Việt Nam.
Trong thông báo gửi đi, năm nay, Sở Giáo dục Hồ Chí Minh không tổ chức đón tiếp các đoàn và không nhận hoa chúc hạ tại trụ sở cơ quan.
Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hồ Chí Minh có thông báo gửi các cơ quan, ban ngành về việc đề nghị nhận thiệp chức mừng điện tử trong Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11.


Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), ngành giáo dục và đào thị thành phân bua lòng cảm ơn tình thật đến lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh và các đơn vị, cá nhân trong thời kì qua đã quan tâm, tương trợ cho nhà trường trong sự nghiệp trồng người.
Đồng thời, Sở khẳng định không tổ chức tiếp đón các đoàn đến chúc hạ và không nhận hoa chúc hạ tại hội sở cơ quan, chỉ xin được đón nhận tình cảm đó bằng thiệp chúc hạ điện tử qua địa chỉ email [email]vanphong.sotphochiminh@moet.edu.vn[/email] hoặc [email]vanphong.sgddt@tphcm.gov.vn[/email].
Đại diện ngành giáo dục tỉnh thành cho biết đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với đội ngũ xuân đường, cô giáo, cán bộ quản lý, chuyên viên, viên chức ngành giáo dục và đào tạo trên ý thức bác ái, hà tằn hà tiện.
Đây là năm thứ 5 Sở Giáo dục&Đào tạo TP. Hồ Chí Minh chối từ tiếp đoàn và nhận hoa chúc mừng từ các đơn vị. Năm 2016, Sở đề nghị các quận, huyện triển khai chỉ dẫn các trường tần tiện, không khoa trương hình thức, không huy động phụ huynh, học trò đóng góp để chăm lo cho ba trong ngày Nhà giáo Việt Nam.
Bên cạnh đó, Sở Giáo dục&Đào tạo tỉnh Quảng Nam cũng nhận được yêu cầu của UBND tỉnh này về việc không tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 để tập kết khắc phục hậu quả bão lũ.
Tags:đại học trực tuyến miễn phí ,học đại học qua mạng ,học luật online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét